Các thương hiệu phân phối

     

Unilever Pureit là máy lọc nước gia đìnhbán chạy số 1 thế giới. Pureit sở hữu tính năng tối ưu mang lại sự vệ tuyệt đối cho chất lượng nước sau lọc, loại bỏnhững bệnh tiềm ẩn do nước bị ô nhiễm bởi các tạp chất, vi khuẩn, vi rút, thuốc trừ sâu, kim loại nặng nguy hiểm nhưthạch tín, thủy ngân, sắt, chì.

Động lực của Unilever Pureit đến từ mục đích: mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến.

Đó là lý do Unilever Pureit làm việc. Đó là lý do chúng tôi kinhdoanh. Đó là cách Unilever Pureit truyền cảm hứng thông qua những thành tích vượt trội.

Quay ngược lại năm 1883, người sáng lập công ty đã giới thiệu nhãn hàng Sunlight Soap tại Vương quốc Anh – một sản phẩm mang tính tiên phong, sáng tạo và mang trên mình một mục đích: phổ biến nhận thức về vệ sinh cá nhân và tiếp cận tầng lớp bình dân. Ngay tại thời điểm đó, đây cũng là một lối sống bền vững. Hiện tại, Unilever Pureit có hơn 400 nhãn hàng và vẫn hoạt động theo mục đích ban đầu.

Unilever Pureit muốn tạo ra nhiều điều tốt đẹp hơn cho hành tinh và xã hội bên cạnh hạn chế các tổn hại. Unilever Pureit muốn hành động để giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường mà thế giới đang đối mặt, và mong muốn cải thiện cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm của mình.

Unilever Pureit luôn tiên phong, đổi mới và tạo dựng tương lai trong hơn 120 năm qua, và vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh này. Unilever Pureit hoạch định nhằm thực hiện mục tiêu một cách bền vững.

Unilever tại Việt Nam

27 năm trước, Unilever có mặt tại Việt Nam và đã từng bước trở thành “người bạn” đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt, đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Rửa tay với xà phòng Lifebuoy, giặt quần áo với OMO, gội đầu với Sunsilk, chải răng với kem P/S…đã trở thành sự gắn bó không thể tách rời trong tâm trí rất nhiều người Việt.

Chặng đường 27 năm của Unilever tại Việt Nam còn mang tới sự đổi thay lớn trong nhận thức. Đó là niềm tin vào nụ cười trẻ thơ, là khu vui chơi, trường học sạch đẹp, an toàn hơn dành cho các em nhỏ, nâng niu từng bữa ăn của mẹ, thấu cảm với sự hy sinh của người phụ nữ, hay cùng người nông dân phát triển bền vững. Unilever thổi vào những điều thường ngày một diện mạo mới, dần dần đưa vô vàn đóng góp nhỏ trở thành điều lớn lao.

Đó chính là những gì đã kiến tạo nên sứ mệnh của tập đoàn: không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng, giúp chúng ta yêu cuộc sống hơn trong mọi khoảnh khắc.


Khám phá thương hiệu

Tefal, một thươnghiệu của Groupe SEB